nhadepdonga@gmail.com

090 116 3688

NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ

Mẫu thiết kế quán cafe hiện đại đầy trẻ trung NTCF-10517

Đầu tháng 5/ 2017 Nhà đẹp Đông A hân hạnh giới thiệu với quý vị mẫu thiết kế quán cafe  hiện đại, trẻ trung mà đơn vị chúng tôi đã thực hiện xong tại KĐT Kim Văn – Kim Lũ, Q.Hoàng Mai -Tp.Hà Nội

Mẫu thiết kế quán cafe hiện đại với nội thất bên trong đơn giản hướng tới sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng.

Ở góc nhìn từ bên ngoài vào có thể bao quát toàn bộ không gian nội thất tầng 1 quán. Tại tầng 1 được bố trí với 3 dãy bàn ghế khác nhau giúp đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Trần nhà sơn ấn tượng cùng hệ đèn downlight âm trần, đèn thả trần độc đáo không chỉ đảm bảo đủ ánh sáng mà còn mang tính trang trí cho không gian thêm hút mắt. Diện tường phía sau ghế sofa dài màu xanh được trang trí với giấy dán tường 3d cùng những bức tranh đen trắng treo tường độc đáo.

Không gian cafe tầng 2 thật sống động với đa dạng view ngồi cũng như dàn nhạc sống trực tiếp để các bạn trẻ được thưởng thức âm nhạc một cách trân thực nhất

Đặc biệt vị trí này còn được tận dụng thiết kế làm góc thưởng thức café có view nhìn đẹp ra bên ngoài, là một ý tưởng đắt giá, được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Trên đây là những hình ảnh mẫu thiết kế quán cà phê hiện đại, trẻ trung là xu hướng hiện nay mà đơn vị chúng tôi thực hiện tại quán cà phê Queen của anh Nam tại KĐT Kim -Văn Kim Lũ – Tp.Hà Nội.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 090 116 3688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com

Danh mục: ,

Bài viết liên quan

Tìm theo tầng

Tìm theo mặt tiền

Gọi ngay: 090 116 3688

Top