nhadepdonga@gmail.com

090 116 3688

NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ

Thiết kế văn phòng công ty thang máy Thái Bình NTVP-05516

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại công ty thang máy Thái Bình NTVP-05516

Thông tin công trình:

  • Công trình: Thiết kế văn phòng công ty TNHH Thang Máy Thái Bình
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thang Máy Thái Bình
  • Địa chỉ: 15B Quan Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Thời gian: đầu tháng 05/2016

Ngày nay khi cuộc sống luôn hướng đến sự hiện đại và tiện nghi, xu hướng hiện đại luôn được hiện hữu ở mọi nơi, mọi lĩnh vực, ngay trong thiết kế văn phòng cũng mang đầy nét hiện đại.

Một văn phòng hiện đại không những thể hiện năng lực và phong cách làm việc của doanh nghiệp mà còn mang ý nghĩa rất lớn quyết định sự ấn tượng tốt của khách hàng, đối tác.

Nắm bắt được điều đó, đội ngũ Kts Nhà đẹp Đông A đã dày công nghiên cứu và mang đến mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại công ty TNHH Thang Máy Thái Bình vào tháng 05/2016.

Bước chân vào công ty là không gian sảnh lễ tân được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất được bài trí đơn giản, mà sang trọng.

Khu vực sảnh chờ được bài trí một bộ bàn ghế sofa trắng nổi bật là nơi đón tiếp khách hàng của công ty, phía bên cạnh được bài trí một dãy ghế ngồi chân quỳ màu cam khá bắt mắt.

Ở phối cảnh này, diện tường phía bên phải được ốp kính glasskote trắng làm nền trang trí giúp logo của công ty nổi bật

Đưa ánh nhìn về phía trên là khu vực quầy lễ tân được thiết kế ấn tượng sử dụng gỗ công nghiệp veneer gam màu vàng sáng, diện tường phía trung tâm quầy lễ tân được gắn logo thương hiệu công ty kết hợp hệ thống đèn hắt được bài trí khoa học, không gian quầy kễ tân thêm phần sinh động và bắt mắt hơn.

Gỗ và kính là 2 vật liệu chính được sử dụng trong thiết kế này. Hệ bàn làm việc bược bài trí kho học, không gia làm việc trở nên ngăn nắp và gọn gàng. Bàn làm việc được và hệ tủ văn phòng được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, được thiết kế đơn giản, hướng đến sự tối ưu công năng sử dụng.

Bàn làm việc được sử dụng những vách ngăn kính giúp phân chia không gian làm việc cho từng nhân viên riêng.

Ghế ngồi nhân viên cũng được đầu tư thiết kế ký lưỡng, trong thiết kế văn phòng làm việc của công ty Thanh máy Thái Bình, kts của chúng tôi lựa chọn loại ghế chân xoay có tay, mặt ngồi được bọc đẹm mút, tựa lưng bọc lưới mang đến dự thoải mái, êm ái cho nhân viên làm việc.

Căn phòng trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn bởi những chậu cây cảnh được lựa chọn. Cây xanh đặc biệt hữu ích giúp không gian gẫn gũi hơn.

Phần  trần nhà được chia ô kết hợp hệ thống đèn downlight được bài trí khoa học, cung cấp đủ ánh sáng giúp nhân viên làm việc hiệu quả.

Sảnh chờ phòng họp tầng 2 được thiết kế ấn tượng với diện tường được tạo điểm nhấn trang trí với những nan gỗ được sáng tạo nên đường sóng mềm mại độc đáo.

Phòng họp được thiết kế sang trọng với chiếc bàn gỗ lớn, hai bên được bố trí hai dãy ghế khung inox chân quỳ bọc da đen cao cấp. Phía trung tâm được kê một chiếc ghế lớn là vị trí của người điều hành cuộc họp.
Diện tường 2 bên được ốp panel họa tiết 3d đặc sắc gam màu trắng tạo hiệu ứng nghệ thuật cao cũng như khả năng cách âm tốt.
Phòng làm việc giám đốc được thiết kế sang trọng, kết hợp vật liệu gỗ, đá, kính glasskote trắng phối nối hài hòa về màu sắc. Đối diện bàn làm việc giám đốc được đặt thêm một bộ ghế sofa khung gỗ bọc da gam trắng cao cấp.
Trần nhà được thiết kế giật cấp đơn giản nhưng không thể phủ nhận công năng cũng như hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại, toát lên sự hấp dẫn của nét đẹp hiện đại mà cuốn hút lịch lãm.
Trên đây, Nhà Đẹp Đông A đã cùng các bạn chiêm ngưỡng mẫu Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại công ty TNHH Thang Máy Thái Bình. Hãy liên hệ với Nhà đẹp Đông A nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Chúng tôi, đội ngũ kts chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn tận tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những mẫu thiết kế ấn tượng, đẳng cấp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 090 116 3688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com

Danh mục: ,

Bài viết liên quan

Tìm theo tầng

Tìm theo mặt tiền

Gọi ngay: 090 116 3688

Top