nhadepdonga@gmail.com

090 116 3688

NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ

Mách bạn cách tốt nhất để thiết kế ánh sáng bên ngoài ngôi nhà

25/10/2018Danh mục:

Đối với những ngôi biệt thự vườn, thì việc tận hưởng không khí thoáng mát ngoài trời vào buổi chiều tối, hay những bữa tiệc được tổ chức ở sân vườn hẳn là vô cùng thú vị. Vì thế, ánh sáng bên ngoài nhà là thật sự cần thiết để đảo bảo là đủ ánh sáng để thắp sáng, và cho ta tận hưởng được khí trời lâu hơn. Tuy nhiên, nếu thiết kế không đúng, ánh sáng có thể sẽ chói mắt, không hài hòa, cũng có thể ánh sáng là không đủ. Vì thế hãy cùng Nhà Đẹp Đông A khám phá cách bái trí ánh sánh dưới đây nhé.

1.Thiết kế ánh sáng cho lối đi

Hệ thống đến chìm dưới dân hoặc lối đi tạo nên một phong cách vô cùng hút mắt. Hệ thống đèn càng thấp càng hiarm sự chói sáng và tăng hiệu quả chiếu sáng cho lối đi.

Đền Led là lựa chọn tốt nhất, các dải đèn Led được đặt chìm hai bên lối đi để thực hiện tốt nhất việc chiếu sáng giúp việc di chuyển là dễ dàng hơn.

2. Sử dụng đèn cho những bậc thang

Thiết kế dèn dấu vào trong các bậc thềm để có thể chiếu sáng lên các bậc thang đồng thười không ảnh hưởng mạnh lên mắt chúng ta. Để thực hiện điều đó, cần một dải ánh đền Led hướng thẳng xuống các bậc thềm và chỉ cần chiếu sáng lên những chỗ cần thiết.

3. Sử dụng đèn lồng

Lưu ý, khi sử dụng đèn lồng, chúng ta nên sử dụng những loại lồng kính mở, bóng đèn có ánh sáng dịu, giảm độ chói. Cần thiết kế sao cho ánh sáng có thể bao phủ không gian nhưng không quá sáng.

4. Đèn dây treo

Các đèn dây treo nên tránh sử dụng bóng đèn trần và nên sử dụng các bóng đèn công suất hoặc có ánh sáng dịu. Đèn dây treo không nên sử dụng làm ánh sáng chính vì chúng có thể sẽ chiếu trực tiếp vào mắt bạn gây chói càng khó nhìn hơn trong đêm tối.

Vì thế, mà người ta sử dụng những mẫu đèn màu trắng sữa hoặc màu hổ phách.

5. Đèn pha

Đèn Pha hoặc đền an ninh sẽ khiến chúng ta khó nhìn hơn vì ánh sáng mạnh gây chói. Tuy nhiên, ta vẫn có thể sử dụng chúng bằng cách hướng ánh đèn pha vào phía tường hoặc lên mái hiên nhà, điều này làm cho khuôn viên vẫn được chiếu sáng mà không gây chói mắt.

6. Hướng ánh sáng xuống dưới

Ánh sáng hướng xuống dưới được dùng cho nội thất hơn là ngoại thất. Vì thế không hẳn là sự lựa chọn tối ưu vì nếu muốn chiếu sáng một khoảng rộng thì sẽ phải tăng công suất dẫn đến chói mắt.  Tuy nhiên, chúng ta có thể thiết kế sao cho nguồn sáng được giấu sâu tỏng trần nhà, ánh sáng sẽ hướng thẳng xuống sàn mà không gây chói mắt.

 

Danh mục:

Bài viết liên quan

Tìm theo tầng

Tìm theo mặt tiền

Gọi ngay: 090 116 3688

Top